Sweet Home 3D 6.2

  • 0
  • 924
Sweet Home 3D 6.2 Sweet Home 3D 6.2
Sweet Home 3D 6.2


Sweet Home 3D là một thiết kế nội thất giúp Bạn đặt đồ đạc của Bạn trên một ngôi nhà kế hoạch 2 CHIỀU với một 3D trước. Sweet Home 3D đi kèm với 50 mảnh đồ nội thất,Anh cũng có thể nhập thêm một số đối tượng trong đó.



Trước khi quyết định xây dựng hoặc mua một căn nhà, có một điều Bạn xem xét là các thiết kế phù hợp với mong muốn của Bạn. Một yếu tố quan trọng, như hiệu quả phòng đặt thiết bị gia dụng, và sắc đẹp là cái gì đó phải được xem xét cẩn thận.

Khi bạn có nhiều vốn hơn, thường là người sẽ thuê một nhà thiết kế. Tuy nhiên, nếu các ngân sách là không đủ? Tất nhiên, Bạn phải làm mọi thứ cho mình. Bằng cách đó, Bạn sẽ nhận được hai lợi ích khi tiết kiệm và có được những thứ tự của các nhà theo mong muốn. Bạn có thể làm cho thiết kế ngôi nhà mơ ước Của bằng cách sử dụng một ứng dụng có tên là Sweet Home 3D.

chương Trình này là dành cho những người muốn thiết kế nội thất của nhà nhanh chóng, dù tòa nhà mới, hoặc chỉ muốn thiết kế lại hiện tại nhà. Một hướng dẫn trực quan để giúp Bạn rất Nhiều để vẽ một căn nhà lên kế hoạch và bố trí nội thất.Bạn có thể vẽ những bức tường của căn phòng trên hình ảnh của một kế hoạch hiện tại,sau đó, kéo và thả đồ đạc trong phù hợp với kế hoạch xây dựng nhà mơ ước của bạn.

Để có được một đối tượng mới, hãy truy cập những trang ini

giấy Phép miễn Phí phát Triển milen peev điều Hành Windows Vista/7/8/10 những bộ (49.24 CÁO) TẢI DI động (288.06 CÁO) Tải Sweet Home 3D mới Nhất Phí bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Q-Dir 7.68

Q-Dir 7.68

WPS Office 11.2.0.8684

WPS Office 11.2.0.8684

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook