Mozilla Thunderbird 60.8.0

  • 0
  • 731
Mozilla Thunderbird 60.8.0 Mozilla Thunderbird 60.8.0
Mozilla Thunderbird 60.8.0


Mozilla Thunderbird membuat email an toàn hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết, với năng như rác bộ lọc , được xây dựng trong kiểm tra chính tả, hỗ trợ mở rộng, và nhiều hơn nữa.



Thừa sử dụng Mozilla Thunderbird :

– Dừng Rác Mail

Thunderbird cung cấp các công cụ hiệu quả nhất để phát hiện thư rác. Công cụ của chúng tôi phân tích e-mail của bạn, và xác định Email rác. Bạn có thể tự động xóa hay được đặt trong thư rằng Anh chỉ định.

– Hiển thị Email

sự Xuất hiện của các e-mail như Bạn muốn. Truy cập e-mail với một cái nhìn mới Thunderbird ba cột. Tuỳ các công thay đổi sự xuất hiện với chủ đề, và sử dụng Xem Mail nhanh chóng sắp xếp e-mail.

– Aman

Thunderbird cung cấp tính năng bảo mật các công ty và chính phủ lớp như không, ký của kỹ thuật số, tin nhắn mã hóa, hỗ trợ cho giấy chứng nhận và bảo mật các thiết bị.

–, tất Cả Trong One

Thunderbird cung THƯ / CÂU hỗ trợ, hỗ trợ cho trình thư, nhãn, tìm kiếm nhanh, thông minh danh bạ, trở lại biên lai tiên tiến, thông điệp lọc hoàn thành địa chỉ dùng chung, thiết bị nhập khẩu, mạnh mẽ tìm kiếm, và khả năng để quản lý nhiều e-mail các tài khoản và nhóm tin .

– Năng đừng terbatas

Thunderbird cho phép Bạn thêm năng mà các Bạn cần thông qua mở rộng. Giúp đỡ xây dựng một hàng mail đáp ứng nhu cầu của Bạn.

Tích hợp với các ngôn Ngữ Indonesia

giấy Phép miễn Phí phát Triển Mozilla Hệ điều Hành Windows/Vista/7/8/10 TẢI (30.50 CÁO) Tải Thunderbird miễn Phí mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Q-Dir 7.68

Q-Dir 7.68

WPS Office 11.2.0.8684

WPS Office 11.2.0.8684

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook