UltraDefrag 7.1.2

  • 0
  • 753
UltraDefrag 7.1.2 UltraDefrag 7.1.2
UltraDefrag 7.1.2


UltraDefrag adalah mở nguồn module công cụ này rất mạnh mẽ. Mảnh cơ mà là đáng tin cậy, và tạo ra một hệ thống hạt nhân chế độ lái xe vì vậy, nó là nhanh hơn trong hiệu quả của nó.



Có ba diện trong UltraDefrag, cụ thể là : đồ họa và điều khiển bản địa. Người đầu tiên là rất hữu ích, bởi vì nó dùng cụm bản đồ. Điều khiển được tốt cho nhiệm vụ, và bản địa công cụ cho người dùng cao cấp và lập trình viên.

Siêu Mảnh có một số điều đó làm cho nó có độc đáo. Đầu tiên có một hạt nhân chế độ lái mà đã gần như toàn bộ công việc, thứ hai là khả năng hoạt động các ứng dụng vào lúc khởi động tương tự chkdsk. Này quá trình sản xuất một thời gian được nhanh hơn và khả năng để mendefragment tất cả các tập tin bao gồm cả hệ thống các tập tin.

Thừa Siêu Mảnh :

– Khởi động Mảnh : này Năng cung cấp khả năng để được các tập tin hệ thống. Bao gồm các tập tin liên tập tin hiberfil.sys và nhiều người khác tin bị khóa bởi hệ thống hoặc các ứng dụng khi cửa sổ hoàn toàn chạy.

– Đĩa Hóa Nhanh: ưu sắp xếp lại tất cả các dữ liệu và nơi chúng đến một bình thường lái xe. Đây là hệ thống ổn định và thực hiện một tốt hơn rất nhiều dưới tải nếu dữ liệu đang được đặt vào đầu lái xe.

– Duy nhất Tin Mảnh: Sau khi UltraDefrag diinstal Bạn có khả năng để chọn một tập tin. Đây là lựa chọn đặc biệt hữu ích, nếu Bạn cài đặt gần đây một ứng dụng hay trò chơi và muốn phân mảnh ngay lập tức tối đa hiệu suất.

giấy Phép miễn Phí phát Triển UltraDefrag Development Đội điều Hành Windows Vista/7/8/10 TẢI về [32-chút] (2.11 CÁO) TẢI [64-chút] (2.33 CÁO) Tải Siêu Mảnh miễn Phí mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Q-Dir 7.68

Q-Dir 7.68

WPS Office 11.2.0.8684

WPS Office 11.2.0.8684

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook