YUMI 2.0.6.7

  • 0
  • 748
YUMI 2.0.6.7 YUMI 2.0.6.7
YUMI 2.0.6.7


YUMI adalah một phần mềm miễn Phí để Tạo Năng Để Cài đặt máy, chống Virus, và Tiện Sử dụng một USB....



YUMI (Của Phổ Năng Cài đặt) là sự phát triển của MultibootISOs, cửa sổ phần mềm có thể được sử dụng để tạo ra một ổ đĩa Flash USB đó chứa điều hành, hệ thống chống virus tiện, đĩa nhân bản, chẩn đoán cụ, và nhiều hơn nữa. Trái ngược với MultiBootISO sử dụng grub để khởi động máy trực tiếp từ USB, cài đặt ứng Dụng, sử dụng dụng nhóm để khởi động từ một tập tin kết quả của sự trích xuất được lưu trữ trong USB thiết bị, và tái sử dụng pocket edition Nhiều khởi động máy từ usb bị (nếu cần thiết). Phần Mềm này cũng có thể tổ chức các tập tin năng với cả hai trong thư mục năng như vậy mà không gian còn lại trên các thiết bị usb có thể được sử dụng để lưu trữ các tập tin khác.

Nhiều cách hoặc phần Mềm mà cung cấp cho các cài đặt lại của MÁY tính thông qua các Usb, nhưng lần này, cụ thể là những ứng Dụng của YUMI penerus từ MultibootISOs. nó có thể được sử dụng để tạo ra một ổ đĩa Flash USB đó chứa điều hành hệ thống ích chống virus, đĩa nhân bản, chẩn đoán cụ, và nhiều hơn nữa.

sang một Bên từ một vài phân phối, tất cả các tập tin được lưu trữ trong thư mục Năng tạo ra một Ổ đĩa Năng tổ chức tốt.

giấy Phép miễn Phí phát Triển Bút Lái xe Linux Hệ điều Hành Windows/Vista/7/8/10 TẢI (RỘNG 1,75 CÁO) Tải YUMI Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Top Phần Mềm Quét Mã Vạch Tốt Nhất và Chính Xác Nhất Hiện Nay

Top Phần Mềm Quét Mã Vạch Tốt Nhất và Chính Xác Nhất Hiện Nay

VirtualBox 6.0.10.132072

VirtualBox 6.0.10.132072

FBackup 8.1.201

FBackup 8.1.201

AOMEI Partition Assistant 8.3

AOMEI Partition Assistant 8.3

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook