IObit Uninstaller 8.6.0.6

  • 0
  • 823
IObit Uninstaller 8.6.0.6 IObit Uninstaller 8.6.0.6
IObit Uninstaller 8.6.0.6


IObit Uninstaller adalah phần mềm nhiều loại bỏ mà có thể bỏ ứng dụng, đăng ký các tập tin và bỏ một chương trình hay mục trên máy tính mà là không còn cần thiết để đạt được hiệu suất cao nhất.



Cài đặt và gỡ các ứng dụng/phần mềm của máy tính xách tay là phổ biến và thường được thực hiện bởi những người dùng máy tính. Khi các lực của các ổ cứng bắt đầu cảm thấy một kín sau đó một cách khác là nới lỏng một lần nữa là để xóa sạch được không quá quan trọng trên máy tính. Cửa sổ đã được cung cấp các ứng dụng mặc định xóa dụng đã được cài đặt trên máy tính hệ thống, nhưng quá trình này có thể chỉ được thực hiện bởi một, không thể cùng lúc hủy bỏ nhiều ứng dụng cùng một lúc (gỡ bỏ).

Bạn có thể sử dụng này phần mềm miễn phí mà không cần đến cài đặt nó trên máy tính xách tay, bởi vì đó là Di động.Rất đơn giản, dễ sử dụng năng hoàn thành, các ứng dụng kích thước nhỏ để làm cho Lucky sử dụng rộng rãi và trở thành một trong những lắp đặt các tốt nhất.

quá Trình làm sạch có hai giai đoạn. Đầu tiên, Bạn bắt đầu tháo ứng dụng không mong muốn và hãy để IObit Uninstaller melakukan nhiệm vụ của mình. Và thứ hai, "Mạnh mẽ Quét" IObit Uninstaller ini kiểm tra các tập tin đăng Ký tại các ổ cứng đối với phần còn lại của cài đặt.

IObit Uninstaller tambahan cung cấp các tùy Chọn loại bỏ Lực lượng, mà Bạn có thể sử dụng để loại bỏ các chương trình nếu gỡ của bản gốc cửa Sổ trong Hàng không còn hoạt động.

giấy Phép miễn Phí phát Triển Lucky tất Cả các Quyền điều Hành Windows Vista/7/8/10 TẢI (18.57 CÁO) Tải IObit Uninstaller Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Top Phần Mềm Quét Mã Vạch Tốt Nhất và Chính Xác Nhất Hiện Nay

Top Phần Mềm Quét Mã Vạch Tốt Nhất và Chính Xác Nhất Hiện Nay

VirtualBox 6.0.10.132072

VirtualBox 6.0.10.132072

FBackup 8.1.201

FBackup 8.1.201

AOMEI Partition Assistant 8.3

AOMEI Partition Assistant 8.3

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook