CrystalDiskInfo 8.2.0

  • 0
  • 744
CrystalDiskInfo 8.2.0 CrystalDiskInfo 8.2.0
CrystalDiskInfo 8.2.0


CrystalDiskInfo adalah ích ổ cứng/tàng hình / cho phép Bạn thông tin chi tiết màn hình hiển thị trên ổ đĩa cứng máy tính Xách tay, máy tính, và HD bên ngoài.



Crystal Đĩa thông Tin đã được hỗ trợ Kỳ, một hệ thống giám sát có khả năng phát hiện khả năng phá hủy một lưu trữ. Các chỉ số đều rất nhiều và có thể được nhìn thấy trực tiếp trên trang. Báo cáo của các điều kiện của lưu trữ và sau đó có thể được sao chép vào một văn bản tin nếu bạn muốn để in. Chức năng khác mà là thuộc sở hữu số những người khác, các thiết lập tiếng ồn và tiêu thụ năng lượng. Hãy nhớ, hiệu suất của lưu trữ tài sản là tỷ lệ nghịch với cả những điều đó.

Crystal Đĩa thông Tin sẽ giám sát các ổ cứng chi tiết bắt đầu từ vững, số sê-ri diện kích thước đĩa chuyển chế độ đệm kích thước và nhiều hơn nữa. việc quan trọng nhất của Tinh Đĩa thông Tin là phần mềm, nó sẽ nói với nhiệt độ của các ổ Cứng, tỷ lệ lỗi, và cũng là sức khỏe của các ổ cứng bạn.

CrystalDiskInfo juga có thể giám sát tất cả các chức năng của các ổ cứng vẫn còn làm việc tốt cho đến khi vào điều tồi tệ nhất-trường hợp điều kiện. Thông Tin thông MINH, Ông sẽ còn thấy bao nhiêu lần đĩa cứng đã được kích hoạt, và bao nhiêu giờ này sáng.

CrystalDiskInfo :

– Hỗ trợ cửa Sổ 8 Chủ/2013 và cửa Sổ 10

– Thêm Plextor SSD

– Cải thiện OCZ SSD

– Hỗ trợ Intel SSD 335

– Cập máy tính để Bàn Gadget

– hỗ Trợ Kỳ

– Theo thông tin của các ổ cứng như nhiệt độ, kích thước đĩa chuyển chế độ đệm kích thước.

– Dễ dijalankan

– theo Dõi tình trạng và nhiệt độ của Khó Disk

– sự Xuất hiện của các Đồ thị, thông tin Kỳ T

giấy Phép miễn Phí phát Triển diskinternals nghiên cứu Hệ thống Hoạt động Windows/Vista/7/8/10 những bộ (3.76 CÁO) TẢI DI động (4.31 CÁO) Tải CrystalDiskInfo Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Top Phần Mềm Quét Mã Vạch Tốt Nhất và Chính Xác Nhất Hiện Nay

Top Phần Mềm Quét Mã Vạch Tốt Nhất và Chính Xác Nhất Hiện Nay

VirtualBox 6.0.10.132072

VirtualBox 6.0.10.132072

FBackup 8.1.201

FBackup 8.1.201

AOMEI Partition Assistant 8.3

AOMEI Partition Assistant 8.3

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook