GOM Player 2.3.42.5304

  • 0
  • 764
GOM Player 2.3.42.5304 GOM Player 2.3.42.5304
GOM Player 2.3.42.5304


GOM Player adalah phần mềm phát thanh và video phổ biến với loạt các mã đã được nhúng mặc định ở trong đó.



khả Năng GOM Player :

– giải Mã Finder

GOM Player terbaru bao gồm nhiều mã (Hồ Dễ FLV1 AC3 mạnh mẽ, MP4, H263 và nhiều hơn nữa) vì vậy Bạn không cần phải cài đặt mã riêng cho nhất video. Cho những ai cần video riêng biệt, điều này phần mềm sẽ tìm thấy một và chỉ đạo bạn đến một nơi mà Bạn có thể tải về một phiên bản của bộ giải mã. Bằng cách đó, Bạn sẽ không bị mắc kẹt với các giải mã đó là không cần thiết trên hệ thống của bạn.

– Chơi Hỏng AVI Files

AVI tập tin mới nhất không thể chơi được nếu chỉ bị gãy, hoặc nếu các tập tin là không hoàn toàn về. Đây là bởi vì chỉ số nằm ở cuối của các tập tin. bằng sáng chế công nghệ GOMLAB cho phép sử dụng để xem tập tin hỏng với số vẫn đang được tải xuống.

– Mạnh Subtitle

GOM Player mendukung CHUẨN SRT DỊCH PHỤ (với HÀNG) các tập tin cho phụ đề. Bạn có thể xác định lợi nhuận, vị trí độ phân giải chữ và những người khác. Bạn cũng có thể cho phép bóng tối, xem AVI các tập tin với phụ đề karaoke subtitle chế độ. Anh thậm chí có thể đồng bộ phim và video nếu có bất kỳ sự không phù hợp.

– Hỗ trợ Các Loại khác nhau của Media

Cùng với các phương tiện truyền thông định dạng như AVI, AVI, CẦN và ĐẠT, GOM Player juga hỗ trợ truyền thông tin (AVI, AVI, GIẢ). Bạn cũng có thể xem DVD video chất lượng âm thanh 5.1 kênh ra.

– Màn hình Capture

Màn hình chụp cho phép Bạn hãy chụp ảnh của Bạn video trực tiếp từ GOM Player.

giấy Phép miễn Phí phát Triển thông tin thêm Corp điều Hành Windows Vista/7/8/10 TẢI (24.84 CÁO) Tải Gom Player miễn Phí mới nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
Tải phần mềm Xmind

Tải phần mềm Xmind

Tải phần mềm TypingMaster

Tải phần mềm TypingMaster

Phần Mềm Zoom - Tải Phần Mềm Zoom Miễn Phí

Phần Mềm Zoom - Tải Phần Mềm Zoom Miễn Phí

Tải Phần Mềm Tin Học Lớp 4

Tải Phần Mềm Tin Học Lớp 4

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook