Top 3 Phần Mềm Dịch Tiếng Anh Sang Tiếng Việt Offline Miễn phí và Chuẩn nhất

  • 0
  • 1948
Top 3 Phần Mềm Dịch Tiếng Anh Sang Tiếng Việt Offline Miễn phí và Chuẩn nhất Top 3 Phần Mềm Dịch Tiếng Anh Sang Tiếng Việt Offline Miễn phí và Chuẩn nhất

Hôm nay mình xin giới thiệu 3 phần mềm dịch tiếng anh sang tiếng việt offline chuẩn và được nhiều người xài nhất. Với xu hướng internet càng mở rộng thì viêc học tiếng anh online đã quá bình thường. Tuy nhiên bạn muốn dịch từ tiếng việt sang tiếng anh thì 3 phần mềm dịch sang tiếng anh online này sẽ đáp ứng tốt cho Bạn.

1. KOOL Dictionary

Với KOOL Dictionary thì là một trong những phần mềm có thư viện từ vựng phong phú, nhiều chủ đề khác nhau, đồng thời dữ liệu được cập nhật liên tục mang tới nguồn từ vựng dồi dào cho người dùng. KOOL Dictionary có hiển thị thông tin chính xác nhất về nghĩa, từ loại, từ đồng nghĩa, trái nghĩa với những từ được tra, tìm kiếm thông minh với các từ dạng như so sánh hơn, so sánh nhất, số nhiều, thì quá khứ,… Trong phần dịch nghĩa từ bạn có thể tra thêm được nhiều từ ngữ và các thành ngữ tiếng Anh có trong kho tư liệu có sẵn. Ngoài ra, Phần mềm KOOL Dictionary cũng cho phép bạn thêm nhiều từ mới, nhập một số lượng lớn từ vựng từ Excel để bạn có thể tự xây dựng bộ từ điển cho riêng mình. KOOL Dictionary cũng có thể giúp bạn nghe phát âm chính xác với mỗi từ được tra để vừa nắm được nghĩa, vừa học cách phiên âm của người bản địa.


Tải ứng dụng: KOOL Dictionary

2. English to Vietnamese

2. English to Vietnamese


Phần mềm English to Vietnamese Translator (tên mới là Adept Translator Pro) với tính năng phiên dịch nội dung các đoạn văn bản từ tiếng anh sang tiếng việt và ngược lại, giúp bạn có thể hiểu được nghĩa một cách rõ ràng của các đoạn văn bản cũng như nâng cao trình độ học tiếng anh của mình. English to Vietnamese Translator hỗ trợ bạn dịch từ một từ hoặc cả một đoạn văn dài từ tiếng Việt sang tiếng Anh cũng như ngược lại một cách đầy đủ, nhanh chóng và chính xác. English to Vietnamese Translator có thể dịch sát nghĩa và đầy đủ nhất theo từng ngữ cảnh khác nhau, không bao gồm các lời dịch tối nghĩa khiến bạn cảm thấy phân vân và khó lựa chọn.
Tải ứng dụng: English to Vietnamese

3. Oxford Dictionary

3. Oxford Dictionary


Oxford Dictionary được hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả cao thông qua kho từ điển đa dạng, phong phú về từ và nghĩa cũng như các ngữ pháp từ đơn giản cho tới nâng cao. Sử dụng Oxford Dictionary of English còn có thêm các tính năng mở rộng của những từ cần tra cứu bao gồm các thông tin về từ lóng, nghĩa phụ, nghĩa cổ, thành ngữ,...Việc tra từ trên Oxford Dictionary cũng khá đơn giản, bạn có thể tra từ điển một số ngôn ngữ ra tiếng Anh để hiệu quả hơn trong việc tra từ. Không chỉ đơn thuần là nghĩa đơn của một từ mà các bạn còn được hiểu nghĩa của cả cụm từ, các từ liên quan. Oxford Dictionary of English hỗ trợ bạn dịch nghĩa của từ bằng bất kỳ nơi nào, các bạn có thể nhập từ cần tra, hoặc click chuột vào bất kỳ chỗ nào trong các đoạn văn bản có định dạng như Word, Excel, PowerPoint, Email và thậm chí là text trên các trang web.
Tải ứng dụng: Oxford Dictionary

 

Bài Viết Liên Quan
Floppy disk là gì ?

Floppy disk là gì ?

Tải Phần Mềm Audacity

Tải Phần Mềm Audacity

Phần Mềm Pino - Tải Phần Mềm Pino cho Mobi và Máy tính

Phần Mềm Pino - Tải Phần Mềm Pino cho Mobi và Máy tính

Tải Phần Mềm HTKK Mới Nhất 2019 - Hướng Dẫn Cài Đặt Và Sử Dụng FREE

Tải Phần Mềm HTKK Mới Nhất 2019 - Hướng Dẫn Cài Đặt Và Sử Dụng FREE

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook