Everyone Piano 2.2.7.10

  • 0
  • 785
Everyone Piano 2.2.7.10 Everyone Piano 2.2.7.10
Everyone Piano 2.2.7.10


Everyone Piano adalah miễn phí mô phỏng piano sử dụng bàn phím máy tính xách tay để chơi piano đó là nổi tiếng thế giới.



Bạn muốn học chơi piano như nghệ sĩ vĩ đại trên thế giới như Sergei Rachmaninoff, Josef Hoffman, Ludwig Van Beethoven, Vladimir Dạy cho Frederic Chopin, Wolfgang Amadeus Mozart và nhiều hơn nữa, nhưng trong khi chờ đợi, bạn không có một cái đàn piano? bởi vì đàn piano có một giá đó là tương đối đắt tiền.

Để làm cho nó tốt, nhiều người đang tạo ra một chương trình mà chúng ta có thể chơi đàn piano hầu. Hay nói cách khác, chúng tôi có thể chơi đàn piano không mua một cây đàn piano.

bình Tĩnh, lần này là một phần mềm piano rằng bạn có thể chơi trên máy tính xách tay bạn đang sử dụng tất cả Mọi người đàn Piano.

phần Mềm này sẽ giải phóng chúng ta thí nghiệm và chúng tôi cũng có thể tải về được định dạng âm nhạc .eop nơi này dạng tập tin chúng ta có thể thấy các nốt nhạc được chơi từ âm nhạc chúng tôi tải về. Tập tin dạng .eop có thể được tải trên trang mạng chính thức www.everyonepiano.com

Everyone Piano dapat tuỳ các bàn, chơi độ giữ hồ sơ của chiếu, xác định điểm của trò chơi, uốn và tám. Ngoài ra tất cả các chức năng, nó cũng có một bản demo, và âm nhạc để tìm hiểu.

Hỗ trợ ngôn Ngữ : tiếng anh, tiếng Nhật bản, Trung quốc(đơn giản) Trung quốc(truyền thống)

giấy Phép miễn Phí phát Triển EveryonePiano.com điều Hành Hệ thống Windows/Vista/7/8/10 TẢI (6.35 CÁO) Tải Everyone Piano Gratis mới Nhất bằng cách nhấn vào nút diatas


Bài Viết Liên Quan
#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

#1 Tải Phần Mềm Anatomy Tin Học 8 Miễn Phí

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Phần Mềm Học Tiếng Anh iostudy - Học Tiếng Anh Qua Mạng

Q-Dir 7.68

Q-Dir 7.68

WPS Office 11.2.0.8684

WPS Office 11.2.0.8684

or

For faster login or register use your social account.

Connect with Facebook